เสือใต้บุกยำบาร์ซ่า3-0

บาร์ซ่า บาร์ซ่า

บาเยิร์น โชว์ฟอร์มดุบุกยำ บาร์เซโลน่า ถึงรัง 3-0 ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี ส่วนผลของกลุ่มบี แอตเลติโก มาดริด พลาดจุดโทษช่วงต่อเวลาพิเศษไม่เข้ารอบแน่นอนแล้ว

บาเยิร์น

ที่ คัมป์ นู เป็นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กรุ๊ป ซี ระหว่าง อาซูลกราน่า เปิดสนามดวลกับ เสือใต้ จากเยอรมนี

ผ่านไปแค่ 10 นาที บาเยิร์น ออกนำ 1-0 แซร์ช นาบรี แทงจากกลางสนามฝั่งตนเองมาให้ ซาดิโอ มาเน่ ลากเข้าไปยิงผ่านผู้รักษาประตูไม่พลาด

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 31 สกอร์ขยับเป็น 2-0 แซร์ช นาบรี คนเดิมที่หนนี้แทงเข้าเขตโทษทางด้านขวา เอริก มักซิม ชูโป โมติง สอดไปยิงเสียบตาข่าย

ทีมเยือนดีกว่าเยอะได้โอกาสหลายๆครั้งจากทั้ง ซาดิโอ มาเน่ รวมทั้ง จามาล มูเซียล่า แต่ว่าหนนี้ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ป้องกันช่วยเจ้าบ้านได้ดี

บาเยิร์น  บาร์ซ่า

ท้ายครึ่งแรกนาที 44 บาร์ซ่า ได้จุดลูกโทษ

ท้ายครึ่งแรกนาที 44 บาร์ซ่า ได้จุดโทษ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ไปทำฟาวล์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่มีสัญญาณจาก วีเออาร์ ทำให้มีการตรวจสอบก่อนที่จะกลับคำตัดสิน

ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 56 แซร์ช นาบรี ปั่นบอลเสียบเสาไกล แต่ไม่ได้ เพราะว่าโดน วีเออาร์ จับว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า

ทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 เสือใต้ ได้ประตูปิดท้าย

ทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 เสือใต้ ได้ประตูจบท้ายจากเตะมุมทางด้านขวาสาดยาวไปเสาไกล แซร์ช นาบรี้ ยิงกระดอนพื้นกลับมาทางด้านขวา เบนฌาแม็ง ปาวร์ ผู้เล่นสำรองชาร์จไม่พลาด

จบเกม บาเยิร์น บุกกระหน่ำ บาร์เซโลน่า 3-0 คว้าชัยรวมทั้งเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม

ส่วนผลของกลุ่ม บี แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-2 โดยทาง ตราหมี ได้โอกาสแซงชนะแต่ ยานนิก การ์รัสโก้ ยิงจุดลูกโทษช่วงทดเวลานาทีที่ 9 ไม่เข้า

ทำให้ แอตเลติโก มาดริด ได้เพียงแค่คะแนนเดียวไม่เข้ารอบแน่นอนแล้ว